นักเตะดี ของฟรีที่น่าจับตามอง

นักเตะดี ของฟรีที่น่าจับตามอง

ใครเคยเล่นเกมคุมทีมฟุตบอล ผู้จัดการทีมฟุตบอลบ้าง บอกเลยว่านี่ถือว่าเป็นเกมสูบเวลาหนึ่งในชีวิตเลยทีเดียว ความสนุกของเกมนี้ก็คือการได้มองหานักเตะคนนั้นคนนี้มาร่วมงานกัน หนึ่งในช่วงเวลาของการมองหานักเตะที่ดี และฟรี นั่นก็คือหลังปีใหม่หมาดๆตัวเกมจะมีการเปิดให้เราเข้าไปหานักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาช่วงหน้าร้อนทำให้เราสามารถเข้าไปเจรจาขอมาร่วมทีมได้เลย ตัดภาพมาดูของจริงกันบ้างว่ามีนักเตะคนไหนกำลังเข้าข่ายดังกล่าวหลังจบซีซั่นนี้ วันนี้เราขอคัดมาเฉพาะกองหน้าก่อน

เอดินสัน คาวานี่
ชื่อแรกมีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรเหลือเกิน เอดินสัน คาวานี่ ถือว่าเป็นดาวยิงที่หากใครยื่นไปราคาดีหน่อย ได้แน่นอนเนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวดูจะไม่มีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง ปารีส อย่างมาก หากยังจำกันได้เจ้าตัวมีปัญหากินแหนงแคลงใจกับ สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมอย่าง เนย์มาร์ด้วย บวกกับเจ้าตัวน่าจะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ได้แล้ว

โอลิวิเยร์ ชิรูด์
ตัดภาพกลับมาที่ พรีเมียร์ลีค อังกฤษ เชลซีที่ตอนนี้กำลังมีความสุขกับการส่งเด็กดาวรุ่งลงเล่นจนทำผลงานได้ดี กับ แทมมี่ อับราฮัม นั่นทำให้ โอกาสการลงสนามของกองหน้าตัวหลักอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เหลือน้อยมาก นั่นทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขแล้ว บวกกับเจ้าตัวยังต้องการกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ต้องการย้ายออกไปเพื่อหาโอกาสลงเล่น แม้จะไม่ปราดเปรียวเหมือนตอนอยู่อาร์เซนอล แต่ความเก๋า และการเก็บบอลแบบหน้าเป้ายังได้อยู่
เปโดร

อีกหนึ่งศูนย์หน้าของเชลซี ที่ต้องหล่นไปเป็นสำรองในฤดูกาลนี้ บวกกับวัย 32 ปีทำให้อนาคตในทีมของเค้าแทบไม่เหลือ โอกาสหมดสัญญาพอดีจึงต้องลงเอยด้วยการย้ายไปจะดีกว่า แม้ความเร็วจะไม่เท่าเดิมแต่ยังพอมีอะไรเป็นทีเด็ดอยู่บ้าง น่าสนใจเหมือนกันว่า จะมีใครดึงตัวพวกเค้าไปเล่นด้วยหรือไม่

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *