อะไรทำให้ เนย์มาร์ ต่อสัญญากับ PSG

อะไรทำให้ เนย์มาร์ ต่อสัญญากับ PSG

กลับมาเป็นข่าวคราวอีกครั้งแบบที่หน้าสื่อต้องสะเทือนกันเลยสำหรับ เนย์มาร์ ที่ตอนแรกมีข่าวว่าจะขอลาทีมกลับบ้านย้ายไปอยู่บาร์ซา แต่ว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าความประสงค์ของเจ้าตัว คงเปลี่ยนไปอีกครั้งดูท่าว่าคราวนี้เค้าเลือกที่จะไม่กลับไปแล้ว ขอต่อสัญญากับปารีส ต่อไปดีกว่า นี่เป็นเหตุผลสนับสนุนที่ดูเข้าท่าและเป็นไปได้กับการต่อสัญญามากที่สุด

บาร์ซา ไม่มีเงินแล้ว

การซื้อตัวเนย์มาร์กลับในเวลานี้บอกตามตรงว่าบาร์ซา คงไม่มีปัญญาซื้อกลับคืนมาอย่างแน่นอน แม้ว่าจะรอให้ใกล้หมดสัญญา แต่ว่าค่าตัวของเค้าก็ต้องอยู่ที่ 100 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย แล้วมองไปที่สถานภาพทางการเงินของเค้าในเวลานี้สิ เอาแค่ตลาดหน้าหนาวยังไม่ซื้อใครมาเลย แล้วจะมาเก็บเงินตรงไหนซื้อ เนย์มาร์ กลับถิ่น ฟังดูแล้วมันคงจะดูแปลกมาก นี่ยังไม่นับเรื่องค่าเหนื่อยที่ว่ากันว่า หากเนย์มาร์ต่อ ค่าเหนื่อยอาจจะพุ่งไปถึง 600,000 ยูโร ต่อสัปดาห์ได้เลย ซึ่งเรตค่าเหนื่อยแบบนี้ บาร์ซาคงจ่ายให้ไม่ไหว ลำพังจ่ายแค่เมสซี่คนเดียวก็แบกจนหลังแอ่น

พี่ชายไม่ได้อยู่

หากเนย์มาร์ คิดจะกลับไปบาร์ซาอีกครั้ง ก็คงเป็นเหตุผลเรื่องฟุตบอลมากกว่า เค้าอาจจะอยากกลับไปเล่นร่วมกับ เมสซี่ และ ซัวเรส ในโค้ด MSN อีกครั้งก็เป็นได้ แต่อย่างที่เรารู้กัน ตอนนี้ซัวเรส ก็กำลังไปได้ดีกับ แอต.

มาดริด ส่วนเมสซี่เองก็มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีม ยิ่งตอนนี้ไม่มีวี่แววต่อสัญญาด้วย การที่เนย์มาร์กลับไปก็คงจะไม่เจอพี่ชายทั้งสองอีก ซึ่งถ้าไม่เจอก็ไม่รู้จะกลับไปทำไม

แม่ทัพบนซากทัพ

หรือหากเราไปนั่งในใจของเนย์มาร์ การไปบาร์ซาตอนนี้ ที่เมสซี่อาจจะลาทีมไป ก็เท่ากับว่า เป็นเพียงซากทัพที่ขาดแม่ทัพ ถ้าเนย์มาร์ไป ก็อาจจะได้เป็นผู้นำทัพตามที่ตัวเองต้องการ แต่ว่าการเป็นผู้นำทัพบนซากทัพที่ไม่สมบูรณ์พร้อม มันจะยิ่งทำให้ เนย์มาร์จะต้องเจอเรื่องยากขึ้นกว่าเดิมอีก อยู่ PSG ต่อไปกับกองทัพที่เต็มไปด้วยสตาร์ดังลูกหนังมากมายจะดีกว่า

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *