เวสต์แฮม คว้าตัวนิโคลัส ฟูลครุก จากดอร์ทมุนด์

เวสต์แฮม คว้าตัวนิโคลัส ฟูลครุก จากดอร์ทมุนด์

เวสต์แฮม (West Ham) คว้าตัวนิโคลัส ฟูลครุก (Nicolas Fulkrug) จากดอร์ทมุนด์ (Dortmund)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (West Ham United) ได้เซ็นสัญญากับนิโคลัส ฟูลครุก (Nicolas Fulkrug) กองหน้าชาวเยอรมันจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Borussia Dortmund) เป็นระยะเวลา 4 ปี สโมสรพรีเมียร์ลีก (Premier League) ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ช่วงนี้มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส ซึ่งฟุตบอลได้เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ทีมชาติสเปน และพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศล สามารถเชค ตารางบอล Olympics 2024 ได้ที่เรา

ฟูลครุกเป็นเป้าหมายของสโมสรลอนดอนมาก่อนฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาเลือกย้ายจากแวร์เดอร์ เบรเมน (Werder Bremen) ไปยังดอร์ทมุนด์ ซึ่งเขายิงได้ 16 ประตูจากการลงสนาม 46 นัดในทุกการแข่งขัน นอกจากนี้ เขายังมีส่วนสำคัญในการพาดอร์ทมุนด์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (Champions League)

“ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีที่สุดในโลก และสำหรับผมนี่คือเวลาที่เหมาะสมในการย้ายมาเล่นในอังกฤษและเล่นให้กับสโมสรใหญ่เช่นเวสต์แฮม” ฟูลครุกกล่าว

“ผมคิดถึงเวสต์แฮมมานานแล้ว ผมรู้จักผู้อำนวยการด้านเทคนิค ทิม สไตเด้น เป็นอย่างดี เพราะเรามีประวัติศาสตร์ร่วมกันที่แวร์เดอร์ เบรเมน และผมได้ดูบางเกมและเห็นว่าทีมมีคุณภาพมากแค่ไหน”

รายละเอียดทางการเงินของดีลนี้ไม่ได้รับการเปิดเผย แต่รายงานระบุว่าเวสต์แฮมจ่ายเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 34.5 ล้านดอลลาร์) สำหรับนักเตะทีมชาติเยอรมนี

ฟูลครุก วัย 31 ปี อยู่ในทีมชาติเยอรมนีในยูโร 2024 และยิงได้สองประตูจากการลงเล่น 5 นัด

เวสต์แฮมเสริมทัพแข็งแกร่ง

การเซ็นสัญญากับฟูลครุกครั้งนี้เป็นการเสริมทัพที่สำคัญสำหรับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด (West Ham United) หลังจากที่ทีมต้องการความแข็งแกร่งในแนวรุก ฟูลครุกมีประสบการณ์ในลีกสูงสุดและยังเคยเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายและความสามารถในการทำประตูของทีม

นอกจากฟูลครุกแล้ว เวสต์แฮมยังได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่หลายคนในช่วงตลาดซื้อขายนี้ รวมถึงการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังและกองกลาง ซึ่งจะช่วยให้ทีมมีความพร้อมในการแข่งขันในฤดูกาลใหม่

เวสต์แฮมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยความหวังที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งและสามารถแข่งขันในทุกๆ รายการได้

การเซ็นสัญญากับฟูลครุกเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเวสต์แฮมที่จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งในพรีเมียร์ลีกและสามารถแข่งขันในระดับสูงได้

ตารางบอล Olympics 2024 มาอัพเดทข่าวสารกีฬาได้ที่นี่

 

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *