โรนัลโด้ซัดชัยท้ายเกม โปรตุเกสเฉือนสกอตแลนด์ 2-1 ศึกเนชันส์ลีก

ดาวยิงวัย 39 ปี ยิงประตูชัยนาทีที่ 88 พาโปรตุเกสเก็บ 3 แต้มเต็ม ทิ้งสกอตแลนด์จมบ๊วย โปรตุเกส ต้องลุ้นหนักก่อนเอาชนะ สกอตแลนด์ ไปได้ 2-1 ใน ศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก กลุ่ม A1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Continue Reading

กรีลิช ไรซ์ ไร้ความรู้สึกแย่ๆ แม้ไอร์แลนด์ จะโห่ใส่

กรีลิช (Grealish) ไรซ์ (Rice) ไร้ความรู้สึกแย่ๆ แม้ไอร์แลนด์ (Ireland) จะโห่ใส่ แจ็ค กรีลิช (Jack Grealish) และ เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice) นักเตะทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าไม่มีความรู้สึกไม่ดีต่อแฟนบอลที่โห่ไล่พวกเขาในเกมยูฟ่า เนชันส์ ลีก (Nations League) ที่ดับลิน แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับที่ไม่เป็นมิตรจากแฟนบอลสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในวันเสาร์ Continue Reading

เลสเตอร์ ซิตี้ พ้นข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลีกเลี่ยงการถูกหักแต้มในพรีเมียร์ลีก

สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) ได้รับชัยชนะในการอุทธรณ์ข้อกล่าวหาละเมิดกฎความมั่นคงทางการเงินและผลกำไร (Profitability and Sustainability Rules – PSR) ทำให้พวกเขาน่าจะรอดพ้นจากการถูกหักคะแนนในฤดูกาลนี้ แม้ว่า พรีเมียร์ลีก (Premier League) จะไม่พอใจกับผลการตัดสินก็ตาม เหตุใดทีมจิ้งจอกสยามจึงชนะคดี? ในตอนแรก พรีเมียร์ลีก กล่าวหาว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ขาดทุนเกินกว่าที่กฎอนุญาตถึง Continue Reading