โอมาร์ มาร์มูช ยิงประตู ช่วยให้ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต เสมอกับจ่าฝูงบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค อย่างระทึกใจ

โอมาร์ มาร์มูช (Omar Marmoush)

โอมาร์ มาร์มูช ยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต เสมอกับจ่าฝูงบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค 3-3 อย่างระทึกใจ

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2024 ระหว่าง ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต พบกับ บาเยิร์น มิวนิค จบลงด้วยผลเสมอ 3-3 ในเกมที่เต็มไปด้วยความดราม่า โดย โอมาร์ มาร์มูช (Omar Marmoush) ทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย

เกมเริ่มต้นด้วยการที่ คิม มิน-แจ (Kim Min-jae) กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค ทำประตูเปิดเกมจากระยะประชิด ให้ทีมออกนำ 1-0 อย่างไรก็ตาม มาร์มูช (Marmoush) ก็สามารถตีเสมอได้ด้วยการยิงลอดใต้ตัว มานูเอล นอยเออร์ (Manuel Neuer) นายทวารมือหนึ่งของ บาเยิร์น ซึ่งเป็นการทำประตูในเกมลีกเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันของเขา

หลังจากนั้น มาร์มูช (Marmoush) ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเร็ว เมื่อเขาสามารถหลุดจากการประกบของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน (Dayot Upamecano) ก่อนจะจ่ายบอลให้ อูโก เอกิติเก้ (Hugo Ekitike) ยิงเข้าไปให้ แฟรงค์เฟิร์ต นำ 2-1 แต่การนำของพวกเขาก็อยู่ได้เพียง 3 นาที เมื่อ อูปาเมกาโน (Upamecano) แก้ตัวด้วยการซ้ำบอลเข้าไปจากระยะใกล้

บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นทีมทำประตูสูงสุดใน บุนเดสลีกา กลับขึ้นนำอีกครั้งจากลูกยิงโค้งสวยของ ไมเคิล โอลิเซ่ (Michael Olise) อดีตปีกของ คริสตัล พาเลซ โดยได้รับการจ่ายบอลจาก แฮร์รี่ เคน (Harry Kane) ซึ่งเป็นแอสซิสต์ที่ 5 ของเขาในฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นผู้เล่นที่มีแอสซิสต์มากที่สุดใน บุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตาม เคน (Kane) ต้องออกจากสนามในนาทีที่ 72 หลังจากปะทะกับ ตูต้า (Tuta) กองหลังของ แฟรงค์เฟิร์ต และต้องได้รับการรักษา ทำให้เขาไม่สามารถทำประตูได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน และทั้งนี้หากใครไม่อยากพลาด เข้าสโบเบ็ต ได้ที่เว็บไซต์นี้ได้เลยครับ

เมื่อเกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 6 นาที ดูเหมือนว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถเก็บชัยชนะได้ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า ในศึก แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ วินเซนต์ คอมปานี (Vincent Kompany)

แต่แล้ว มาร์มูช (Marmoush) ก็กลายเป็นฮีโร่ด้วยการวิ่งหลุดแนวรับของ บาเยิร์น และซัดบอลเข้ามุมไกลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เขาขยับขึ้นนำในตารางดาวซัลโวด้วยผลงาน 8 ประตู

ผลเสมอนี้ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ชนะ 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ แพ้ 1 และเสมอ 2 นัด แต่พวกเขายังคงนำจ่าฝูงของตาราง บุนเดสลีกา โดยมี อาร์บี ไลป์ซิก ที่เพิ่งเอาชนะ ไฮเดนไฮม์ รั้งอันดับสองด้วยผลต่างประตู

สำหรับ ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต พวกเขาพลาดโอกาสที่จะขึ้นนำจ่าฝูงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 แต่ก็ยังคงรั้งอันดับ 3 และขยายสถิติไร้พ่ายเป็น 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ ดิโน่ ท็อปมึลเลอร์ (Dino Toppmöller)

วันนี้ทางเรา จึงสรุปข่าวของ โอมาร์ มาร์มูช (Omar Marmoush) มาให้ทุกคนได้อ่านกันครับ และทั้งนี้หากใครไม่อยากพลาด เข้าสโบเบ็ต ได้ที่เว็บไซต์นี้ได้เลยครับ

 

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *