วิเคราะห์รายละเอียดเงื่อนไขซื้อกลับที่ แมนยูขอลา

วิเคราะห์รายละเอียดเงื่อนไขซื้อกลับที่ แมนยูขอลา

การซื้อขายนักเตะสมัยนี้ต้องบอกตามตรงว่ามันมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ซับซ้อนมาก อย่างการใส่เงื่อนไขเพิ่มเติมเพื่อผลักดันค่าเหนื่อยให้มากขึ้นก็อย่างหนึ่ง ล่าสุดหากมองไปที่ดีลของ เรกีลอน ที่มีแววว่า แมนยูตอนแรกว่าจะได้ไม่ได้ กลับเป็นทางสเปอร์สที่ยอมรับ เงื่อนไขซื้อกลับที่ใส่มาได้ ว่าแต่เรามาลองวิเคราะห์กันว่าเงื่อนไขซื้อกลับดังกล่าวมันน่าจะเป็นอย่างไรที่ทำให้แมนยูขอลา

เงื่อนไขซื้อกลับที่กำหนดราคา (ไม่แพง)

เงื่อนไขซื้อกลับอันแรกมีแนวโน้มมากที่สุด จนทำให้แมนยูขอลากับนักเตะคนนี้ เรามองว่าน่าจะเป็นเรื่องราคาซื้อกลับที่มองว่าตอนซื้อจ่ายเงินไป 30 ล้านยูโร แต่ตอนซื้อกลับจะเป็นราคา 40-45 ล้านยูโร อันนี้ถือว่าถูกมากเหมือนกัน ไม่เท่านั้นยังมีข่าวออกมาบอกอีกว่า ถ้าหากมีทีมไหนยื่นซื้อ รีล มาดริด ต้องรับทราบราคาดังกล่าว แล้วเค้าสามารถยื่นซื้อในราคาเดียวกันได้ หากเป็นแบบนี้ ลองคิดว่าถ้าหากซื้อ เรกีลอน ไปแล้ว มีคนติดต่อขอซื้อที่ 32 ล้านยูโรในซีซั่นถัดไป รีล มาดริด ก็สามารถขอซื้อคืนได้ในราคาดังกล่าว ถ้าเป็นแบบนั้นเท่ากับใครซื้อไปมันก็รอขาดทุนไว้เลย

เงื่อนไขซื้อกลับในเวลาที่ต้องการ

การซื้อนักเตะ เราเชื่อว่าต้นสังกัดก็อยากจะเป็นเจ้าของนักเตะนั้นโดยสมบูรณ์ แต่ว่าการใส่เงื่อนไขซื้อกลับ อาจจะทำให้ต้นสังกัดใหม่ได้เป็นเจ้าของอย่างเต็มที่เท่าไรนัก อีกหนึ่งเงื่อนไขซื้อกลับที่ทำให้แมนยูขอลา น่าจะเป็นเรื่องเวลาที่เค้าต้องการ อย่างเช่น หากรีล มาดริด ปล่อยไปแล้วต้องการจะซื้อนักเตะกลับตอนไหน พวกเค้าอาจจะต้องการได้เลย ลองนึกภาพว่า เรากำลังปั้นอยู่ดีๆ พอปิดซีซั่น รีล มาดริด สามารถเข้ามาขอซื้อคืนในเวลาที่กำหนดได้เลย แบบนี้ก็เหมือนเราปั้นมาเสียเปล่า

เงื่อนไขต่อเนื่อง

อีกหนึ่งรูปแบบของเงื่อนไขซื้อกลับที่อาจจะทำให้ แมนยู ขอลา น่าจะเป็นเงื่อนไขต่อเนื่องที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่ใครซื้อไปแล้วขายต่อทำกำไรได้ ก็ต้องหันมาแบ่งให้รีล มาดริดด้วย หรือจะเป็นในเคสที่นักเตะขอขึ้นบัญชีขาย ก็เป็นรีล มาดริด ที่อาจจะได้นักเตะกลับคืนไปได้ เจอแบบนี้ก็ขอบายดีกว่า

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *