สัญญาณบอกลา แจ็ค กรีลิช

สัญญาณบอกลา แจ็ค กรีลิช

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดี ที่พอจะทำให้อะไรใจชื้นขึ้นได้บ้าง ก็คือ ข่าวการซื้อตัวนักเตะที่ต้องบอกว่า เข้าตา และ น่าสนใจอย่าง ฟาน เดอ บีค ดาวเด่นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมในฮอลแลนด์ ในทางกลับกัน อีกหนึ่งดีลที่อาจจะต้องล้มไปแล้วก็คือ ดีลของแจ็ค กรีลิช นักเตะเดอะแบกของแอสตัน วิลล่า อะไรทำให้เราต้องบอกลาเค้ามีเหตุผลต่อไปนี้
ได้ฟาน เดอ บีค แล้ว
ตำแหน่งของ แจ็ค กรีลิช หากได้มาจริง อาจจะมาเพิ่มมิติทางปีกขวา หรือ กองกลาง ซึ่งการเข้ามาของ ฟาน เดอ บีค ทำให้การเติมเต็มทางด้านขวาของทีม น่าจะมีพอแล้ว จะให้ยืนเป็นกองกลางตัวที่สามคู่กับ บรูโน่ และ ป็อกบาก็ได้ หรือจะดันขึ้นไปทางด้านขวา แทนตำแหน่งของ น้องไม้เขียวก็ทำได้เหมือนกัน เมื่อมีตัวนี้มาแล้วคงไม่บ้าซื้อ กรีลิช ในราคากว่า 80-90 ล้านปอนด์มานั่งสำรองเล่นอย่างแน่นอน
เลยช่วงเวลาที่ควรจะยื่น
หากพวกเค้ามองว่า แจ็ค กรีลิช เป็นเป้าหมายรองในกรณีที่วืดตัว เจดอน ซานโช่ แต่พวกเค้าตัดสินใจช้าเกินไปว่า จะเอาหรือไม่เอาดีลซานโช่ ทำให้กว่าจะตัดใจจากดีล ซานโช่ได้ มันก็เลยเวลาจะเบนเข็มไปหา แจ็ค กรีลิช แล้ว หากพวกเค้าตัดสินใจเร็วกว่านี้สัก 1 สัปดาห์ เชื่อว่าพวกเค้ามีโอกาสได้แจ็ค กรีลิช มากกว่านี้อย่าลืมว่า แจ็ค เป็นเดอะแบกของทีม แล้วแมนยูจะมาซื้อเอาในอีกไม่กี่วันจะเปิดลีคนี่นะ วิลล่า คงไม่โง่ขนาดนั้น
วิลล่า ไม่หาตัวแทน
อีกด้านหนึ่ง วิลล่าเอง ดูจะไม่ทุกข์ร้อนเท่าไรกับสถานการณ์ของ แจ็ค พวกเค้าเชื่อว่า แจ็ค จะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พิสูจน์ได้จากวิลล่า ไม่มองหาตัวแทน แจ็คเลย แสดงว่ามั่นใจมากว่า พวกเค้าจะรั้งแจ็คเอาไว้ได้ พอสถานการณ์มันเป็นแบบนี้เราเชื่อว่าแมนยูคงต้องล่าถอยไปก่อนในหน้าร้อนนี้สำหรับ แจ็ค กรีลิช ก่อนจะกลับมาใหม่อีกครั้งในหน้าร้อนต่อไป หากพวกเค้ายังต้องการอยู่

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *